1. Các trường hợp nhận đổi trả:

Đối với khách hàng tại cửa hàng

Quý khách vui lòng TỰ KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM trước khi rời cửa hàng, mọi sai sót về sau sẽ không được giải quyết dưới mọi hình thức

Đối với khách hàng Online

Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).

Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng.

Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Ultra V DDK soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu , loại sản phẩm.

Quý khách chỉ được đổi trả sản phẩm bằng giá hoặc cao hơn, Ultra V DDK không nhận hoàn trả lại tiền.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (3 ngày).

Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng

Sản phẩm không phải mua từ Ultra V DDK ( có tem của BICI và còn giữ hóa đơn )

Bị kích ứng sản phẩm do bảo quản và sử dụng sai cách

3. Cách thức đổi trả:

Ultra V DDK nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 3 ngày , tính từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Ultra V DDK lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Ultra V DDK có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

Ultra V DDK quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Ultra V DDK nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên . Khách ở khu vực Hồ Chí Minh , Ultra V DDK khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.

Với các khách tỉnh, Quý khách có thể Liên hệ với Ultra V DDK về sản phẩm đổi, mã đơn hàng ,… để Ultra V DDK có thể xử lý và gửi hàng  lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.